Đối với Viettel, sự tin cậy và hài lòng của khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững!

Apple tổ chức sự kiện WWDC 2016 vào 13/6

19-04-2016 | TIN THỊ TRƯỜNG
Sự kiện dành cho lập trình viên WWDC 2016 của Apple sẽ được tổ chức từ ngày 13/6 đến 17/6.

Apple vừa xác nhận sẽ tổ chức sự kiện hội nghị lập trình viên WWDC 2016 từ ngày 13/6 đến 17/6 tại San Francisco. Thông tin chi tiết về sự kiện bao gồm lịch trình, địa điểm cụ thể, hiện được Apple công bố trên trang dành riêng cho WWDC, bên cạnh một bài thơ khá hài hước về các sản phẩm của hãng.

Giá vé tham dự sự kiện là 1.599 USD, tuy nhiên, không phải mọi lập trình viên đều được tham dự. Apple bán vé qua chương trình bốc thăm ngẫu nhiên cho tới khi toàn bộ số vé được bán hết.

Trước đó, trợ lý ảo Siri của Apple cũng để lộ thông tin về thời gian tổ chức WWDC. Khi được hỏi: "WWDC 2016 được tổ chức khi nào?", Siri đã đưa ra câu trả lời "từ ngày 13/6 đến 17/6".

Sự kiện năm nay sẽ bắt đầu bằng bài keynote của Apple tại hội trường Bill Graham Auditorium ở San Francisco. Bài keynote này hứa hẹn là màn giới thiệu các sản phẩm thú vị, tạo cảm hứng và cơ hội mới để tiếp tục tạo ra các ứng dụng tiên tiến nhất thế giới. Thời gian còn lại của WWDC 2016 sẽ là các bài thuyết trình nêu chi tiết về công nghệ mới của Apple, các phòng thí nghiệm và các thảo luận để cho phép lập trình viên hợp tác với đội ngũ kỹ sư của Apple. Bên cạnh đó, khách mời của "Táo khuyết" sẽ có cơ hội chia sẻ thông tin thông qua những bài phát biểu.

Tại WWDC năm ngoái, Apple ra mắt Apple Music, bản cập nhật cho cả iOS và OS X. Hiện vẫn còn quá sớm để dự đoán công ty giới thiệu gì ở sự kiện năm nay, tuy nhiên, với việc đã có ngày giờ cụ thể, chúng ta sẽ sớm có được những thông tin về các sản phẩm xuất hiện tại WWDC 2016.

Ictnews.vn