Đối với Viettel, sự tin cậy và hài lòng của khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững!

Viettel và SK Telink hợp tác toàn diện trên cả lĩnh vực Viễn Thông và ICT

03-10-2019 | TIN TỨC VIETTEL
Chiều ngày 30/09/2019 tại trụ sở Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp đã diễn ra buổi lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Viettel và SK Telink Hàn Quốc.

Tham gia buổi lễ kí kết có đoàn lãnh đạo cấp cao của SK Telink – nhà mạng lớn nhất Hàn Quốc, dẫn đoàn là ông Sun-Jung Kim – CEO nhà mạng SK Telink . Phía Viettel có đại diện là ông Đoàn Đại Phong – Giám đốc Kinh doanh Quốc tế và ông Phạm Anh Tú – Giám đốc Kênh chuỗi cùng các quản lý phụ trách lĩnh vực trong phạm vi hợp tác.

Ông Sun-Jung Kim - CEO nhà mạng SK Telink và ông Đoàn Đại Phong – Giám đốc Kinh doanh Quốc tế Viettel trong lễ ký kết

Theo đó, hai bên sẽ tăng cường việc trao đổi, hợp tác để đưa ra những giải pháp tạo giá trị cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam và ngược lại. Trong đó bao gồm việc cung cấp, mở rộng dịch vụ viễn thông thiết kế đặc biệt dành riêng cho các cá nhân, doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam. Cung cấp giải pháp ICT dựa trên năng lực cốt lõi của SKTelink và VTS, hợp tác thực hiện các dự án chung, dịch vụ mới và hình thức kinh doanh mới trên lĩnh vực B2B.


Hai bên đã có buổi làm việc hiệu quả với nhiều ý tưởng hợp tác mới

Trước đó, Viettel và SK Telink đã có hơn 10 năm hợp tác dịch vụ Thoại quốc tế (04/2019). Tại lễ ký kết, hai bên đồng thời đã ký phụ lục hợp đồng cam kết trung chuyển lưu lượng Thoại quốc tế với doanh thu dự kiến 10 -15 tỷ VNĐ/năm. Trong tương lai gần, hai bên bày tỏ mong muốn sẽ cùng nghiên cứu xây dựng những gói cước và chính sách tốt hướng đến khách hàng của cả hai quốc gia.

Viettel và SK Telink cùng bảy tỏ quyết tâm cho mối quan hệ hợp tác lâu dài và phát triển trong tương lai.

Tại Việt Nam, hiện có trên 7000 doanh nghiệp Hàn Quốc đang hoạt động, 3,5 triệu khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam, 200 ngàn người Hàn Quốc đang cư trú ở Việt Nam, 800 ngàn nhân viên trong các công ty Hàn Quốc. Đây là cơ hội lớn, là cơ sở để hai bên khai thác tiềm năng, nghiên cứu triển khai chiến lược hợp tác đem lại nhiều giá trị cho khách hàng của hai doanh nghiệp trong tương lai.