Đối với Viettel, sự tin cậy và hài lòng của khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững!

CHÚNG TÔI LÀ

- Doanh nghiệp đầu tiên phá vỡ thế độc quyền trong ngành Viễn thông ở Việt Nam.

- Thương hiệu mạnh nhất trong ngành Công nghệ - Thông tin và Viễn thông Việt Nam do khách hàng bình chọn.

- Đứng thứ 6 trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam (2012).

- Doanh nghiệp viễn thông đầu tiên đầu tư ra nước ngoài.

- Doanh nghiệp số 1 về ngành hàng Bưu chính-Viễn thông-Tin học tại Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn.

- Doanh nghiệp đầu tiên phá thế độc quyền trong ngành Bưu chính Viễn thông ở Việt Nam.

- Doanh nghiệp số 1 về truyền dẫn cáp quang ở Việt Nam.

- Doanh nghiệp số 1 về mạng lưới phân phối ở Việt Nam.

- Doanh nghiệp số 1 về đột phá kỹ thuật:

   • Sáng kiến thu – phát trên một sợi quang.

   • Doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam thử nghiệm và kinh doanh thành công dịch vụ VoIP

- Doanh nghiệp có quy mô tổng đài chăm sóc khách hàng lớn nhất ở Việt Nam.

- Doanh nghiệp nộp thuế thu nhập nhiều nhất năm 2012.

- Doanh nghiệp cung cấp mạng viễn thông lớn nhất Việt Nam, một trong những mạng di động có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới (tạp chí Wireless Intelligence bình chọn).

- Nằm trong 100 thương hiệu viễn thông lớn nhất thế giới

- Frost&Sullivan 2009: Giải thưởng "Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại thị trường mới nổi".

- WCA 2009: Giải thưởng "Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tốt nhất thế giới tại các nước đang phát triển".

- WCA 2011: Metfone – Thương hiệu Viettel tại Campuchia đạt giải "Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tốt nhất thế giới tại thị trường đang phát triển"

- WCA 2012: Unitel – Thương hiệu Viettel tại Lào đạt giải "Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tốt nhất thế giới tại thị trường đang phát triển"

 

- AFRICACOM 2012: Movitel - Thương hiệu Viettel tại Mozambique đạt giải "Doanh nghiệp có giải pháp tốt nhất giúp cải thiện tình hình viễn thông khu vực nông thôn Châu Phi"

- Frost&Sullivan 2013: Movitel - Thương hiệu Viettel tại Mozambique đạt giải "Doanh nghiệp dẫn đầu về năng lực cạnh tranh khu vực Châu Phi"

- Mobile Innovations Awards 2014: Công ty Movitel chiến thắng ở hạng mục Giải thưởng do Hội đồng Giám khảo bình chọn - thuộc khuôn khổ Giải Sáng tạo Di động (Mobile Innovations Awards).

- Giải thưởng Kinh doanh quốc tế (IBA) 2014 (tổ chức Stevie Awards): Movitel đoạt Giải vàng Stevie hạng mục “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất ở Trung Đông và châu Phi” và được mệnh danh là “Điều kỳ diệu của châu Phi”. Thương hiệu Telemor của Viettel Đông-Timor đoạt Giải bạc Stevie cho “Doanh nghiệp khởi đầu thành công nhất” và được IBA gọi là “Doanh nghiệp khởi đầu hạnh phúc”.

- Giải thưởng Stevie châu Á – Thái Bình Dương : Viettel nhận giải Bạc Giải thưởng Stevie châu Á – Thái Bình Dương (Stevie Awards) ở hạng mục “Dịch vụ khách hàng mới của năm” với dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc tại Seoul (Hàn Quốc).

Viettel giúp Việt Nam kết nối tới bất cứ đâu trên thế giới bằng khả năng thích ứng nhanh chóng và đón đầu xu hướng, sở hữu các mối quan hệ bền vững với các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và các đối tác công nghệ lớn trên toàn thế giới.

SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ

GỌI QUỐC TẾ

Dịch vụ gọi quốc tế giúp khách hàng liên lạc với số thuê bao cố định, di động ở các quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

CHUYỂN VÙNG QUỐC TẾ

Dịch vụ CVQT (Roaming) cho phép Khách hàng đi ra nước ngoài vẫn giữ được liên lạc mà không cần thay sim và số điện thoại di động đang dùng.

NHẮN TIN QUỐC TẾ

Dịch vụ giúp khách hàng gửi tin nhắn (SMS và MMS) tới thuê bao di động thuộc các quốc gia và vùng lãnh thổ khác trên thế giới.

THUÊ KÊNH QUỐC TẾ

Dịch vụ thuê kênh riêng quốc tế (IPLC) là dịch vụ cung cấp kênh truyền dẫn vật lý dùng để kết nối và truyền thông tin từ mạng nội bộ trong nước đến cá...

DỊCH VỤ SỐ QUỐC TẾ

Viettel là nhà cung cấp dịch vụ số quốc tế đáng tin cậy và uy tín. Dịch vụ số quốc tế của chúng tôi tạo ra cơ hội tốt nhất trong việc tiếp cận, duy tr...

Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã hợp tác với các công ty viễn thông toàn cầu để cung cấp chất lượng dịch vụ viễn thông tốt nhất cho khách hàng, nhanh chóng nắm bắt cơ hội mới để phát triển và tăng cường hợp tác kinh doanh để thúc đẩy doanh thu.

Chúng tôi theo đuổi

- Quan tâm – Sáng tạo: Đi đầu về đổi mới và sáng tạo. Viettel luôn lắng nghe, thấu hiểu để cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt: Lắng nghe và thấu hiểu yêu cầu của từng khách hàng và mang đến cho khách hàng những dịch vụ phù hợp nhất.
- Phát triển kinh doanh đi kèm với trách nhiệm xã hội: Sự phát triển của xã hội là nền tảng cho sự phát triển của doanh nghiệp, do vậy, các công ty hãy hành động để cải thiện và phát triển mối xã hội từ chính hoạt động kinh doanh của mình.
- Nhân lực là chìa khóa để phát triển: Mỗi nhân viên cần cảm thấy vui vẻ để làm việc và sáng tạo; do đó, môi trường làm việc tốt là một điều thiết yếu.

 

Chúng tôi coi trọng

* Tính kỷ luật trong công việc

Xây dựng nguyên tắc, tính kỷ luật và tinh thần vượt khó trong công việc. Thể hiện phong cách làm việc dứt khoát, nhanh chóng và kỹ lưỡng.

 
* Giá trị của cải tiến:

Cải tiến là cách suy nghĩ mới về một vấn đề cũ. Chấp nhận một cách miễn cưỡng có nghĩa là từ chối. Làm mọi thứ khác biệt, tôn trọng mọi ý kiến, bất kể ý kiến đó đến từ đâu. Xây dựng một môi trường sáng tạo khuyến khích đổi mới cho cả khách hàng và nhân viên.

* Công ty là ngôi nhà thứ hai.

Tất cả các nhân viên đều đóng một vai trò trong sự phát triển của gia đình Viettel. Tôn trọng đồng nghiệp trong những việc dù là nhỏ nhất. Làm việc nhóm để phát triển trách nhiệm và gắn kết cá nhân. Thấu hiểu lẫn nhau là một phần không thể thiếu của một tổ chức vững mạnh.

* Thay đổi là nguyên tắc

Thích ứng nhanh là sức mạnh cạnh tranh. Cân nhắc sự thay đổi để đảm bảo khả năng thích ứng nhanh. Không ngừng tư duy và đánh giá hiệu quả để thay đổi chiến lược và mô hình hoạt động.

* Tư duy hệ thống

Sở hữu một tầm nhìn chiến lược và kiến thức vững vàng để có thể làm chủ hệ thống tổ chức. Hiểu ngọn ngành mọi vấn đề. Chuyên nghiệp hóa tất cả các bước trong công việc để đảm bảo sự phát triển nhanh và bền vững. Đơn giản hóa các vấn đề phức tạp.

Chúng tôi cam kết

- Đổi mới hàng ngày để phục vụ khách hàng như những cá thể riêng biệt.
- Cùng với các đối tác và khách hàng để tạo ra sản phẩm tốt nhất.
- Biến sự phát triển của công ty thành sự đóng góp cho xã hội.
- Mỗi thành viên Viettel góp một viên gạch xây nên ngôi nhà chung Viettel.

198

Cần hỗ trợ kỹ thuật. 
Hãy gọi chúng tôi.

Giữ kết nối

Theo dõi bản tin của chúng tôi để cập nhật những xu hướng mới nhất ngành Viễn thông Việt Nam và quốc tế.

Facebook

Chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
Liên lạc với chúng tôi qua FACEBOOK ngay hôm nay.