Đối với Viettel, sự tin cậy và hài lòng của khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững!

CallPlus - Hết tiền, vẫn gọi "tẹt ga"

26-02-2016 | TIN TỨC VIETTEL
Mỗi cuộc gọi đều mang một ý nghĩa riêng, có thể là lời gửi gắm yêu thương, chân tình của đôi lứa, là sự quan tâm, nhắn nhủ của con với cha mẹ, là thông tin quan trọng dành cho đối tác, cũng có thể chỉ là một câu chuyện phiếm giữa hai người bạn…Vì thế, khi nhấc điện thoại lên để gọi, bạn chắc chắn muốn kết nối và trò chuyện với ai đó một cách trọn vẹn nhất.

Tuy nhiên không phải lúc nào mọi chuyện cũng suôn sẻ. Tài khoản bất ngờ hết tiền vào lúc đêm khuya, hay vì nhiều lí do, bạn không thể nạp được tiền ngay vào điện thoại…Thật tệ là câu chuyện bị gián đoạn khiến nhiều điều muốn nói không đến được với đầu dây kia.

Từ nay, tất cả thuê bao di động Viettel trả trước khi hết tiền trong tài khoản vẫn tiếp tục thực hiện các cuộc gọi với tổng thời gian tối đa là 5 PHÚT để duy trì liên lạc với người thân, bạn bè…Cuộc gọi này KHÔNG BỊ TRỪ TIỀN tại thời điểm gọi mà sẽ được trừ trong lần nạp tiền kế tiếp.

Để thực hiện đàm thoại thông qua Dịch vụ Call Plus, lựa chọn 1 trong 3 cách sau:

- Cách 1: Gọi lên tổng đài 1530, nhập số điện thoại cần liên lạc kết thúc bằng phím #

- Cách 2: Bấm gọi trực tiếp 1530xxxxxxxxxxx (Trong đó xxxxxxxxxxx là số điện thoại cần liên lạc).

Ví dụ: số điện thoại cần liên lạc là 0981234567, Khách hàng thực hiện bấm gọi: 15300981234567

- Cách 3: Nhận cuộc gọi từ tổng đài 1530, bấm phím 1 để liên lạc với số điện thoại vừa thất bại trước đó.

Gọi và nhắn tin lên tổng đài 1530: 0đ

Phí dịch vụ: 500đ/ cuộc gọi thành công

Cước gọi trong nước: 1590đ/p nội mạng, 1790đ/p ngoại mạng. Block 6s+1

Chi tiết thông tin về dịch vụ, Quý khách vui lòng liên hệ 198 (100đ/phút) hoặc truy cập tại đây.

vietteltelecom.vn