Đối với Viettel, sự tin cậy và hài lòng của khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững!

GSMA: MWC 2022 sẽ là một "Sự kiện rất thực tế"

15-02-2022 | TIN TỨC VIETTEL
GSMA cho biết MWC 2022 sẽ đánh dấu sự trở lại của các sự kiện trực tiếp trong năm nay.

Nhà tổ chức Mobile World Congress (MWC), sự kiện công nghệ di động lớn nhất thế giới, đã xác nhận rằng MWC 2022 sẽ là một “Sự kiện rất thực tế”.

Một loạt công ty (bao gồm Lenovo, Asus và Sony) gần đây đã thông báo rằng họ sẽ không có sự hiện diện trực tiếp tại MWC 2022 do lo ngại về những nguy hiểm do biến thể Omicron gây ra. Người phát ngôn của Intel cũng thông báo rằng công ty vẫn chưa quyết định liệu họ có trực tiếp tham dự hay không.

Tuy nhiên, phát biểu trước MWC 2022, GSMA đã bác bỏ suy đoán rằng chất lượng của việc tổ chức hội nghị trực tiếp ở Barcelona sẽ bị giảm xuống về bất kỳ khía cạnh nào.

MWC 2022 sẽ là "Sự kiện trực tiếp đầu tiên"

Sự kiện MWC 2022 sẽ bắt đầu vào ngày 28 tháng 2, quy tụ nhiều công ty lớn nhất trong ngành di động, từ các nhà sản xuất thiết bị đến các nhà khai thác mạng và hơn thế nữa.

Theo John Hoffmann và Mats Granryd, Giám đốc điều hành kiêm Tổng giám đốc tại GSMA, triển lãm năm nay sẽ có sự tham gia của 1.500 nhà triển lãm từ hơn 150 quốc gia. Cũng sẽ có hơn 1.000 diễn giả tại sự kiện, 95% trong số họ sẽ trực tiếp tham dự.

Cặp đôi cho biết họ đang mong đợi từ 40.000 đến 60.000 người tham dự đổ về trung tâm triển lãm Fira Gran Via (so với khoảng 110.000 vào năm 2019, phiên bản trước đại dịch cuối cùng), khoảng một nửa trong số đó sẽ là những người ra quyết định "cấp giám đốc" .

 

Những thành viên thiết yếu cho MWC 2022

Mặc dù cả Hoffmann và Granryd đều không đề cập rõ ràng đến các thương hiệu đã bỏ chương trình, nhưng rõ ràng mục đích của cuộc họp báo là để nhắc lại ý định của GSMA là biến MWC 2022 trở thành sự kiện trực tiếp hoành tráng.

“Như chúng tôi đã luôn nói, sức khỏe và an toàn là điều tối quan trọng đối với MWC. Đó là thời kỳ tiền đại dịch và bây giờ là trong thời kỳ đại dịch. Chúng tôi sẽ thực hiện theo hướng dẫn của các cơ quan y tế ở Catalonia”, Hoffman cho biết, ông cũng giải thích rằng sự kiện sẽ bắt buộc phải giữ khoảng cách xã hội và đeo khẩu trang.

“Nhưng đó là một năm để chúng tôi sẽ quay trở lại thực tế với số lượng rất lớn và quỹ đạo tăng trưởng rất thú vị.”

Mặc dù GSMA đang coi MWC 2022 là sự kiện trực tiếp đầu tiên, nhưng tổ chức sẽ phát trực tuyến tất cả các bài phát biểu và nhiều phiên thảo luận trực tuyến, để thừa nhận rằng thế giới vẫn chưa hoàn toàn cởi mở.

Hoffman nói thêm: “Đây là một sự kiện trực tiếp toàn cầu, được bổ sung thêm các chương trình ảo được giao đến tận nhà của bạn.

Dịch Techradar

Về MWC Barcelona

MWC Barcelona là sự kiện có ảnh hưởng nhất thế giới đối với ngành viễn thông. Đó là nơi các công ty hàng đầu thế giới và những người đi trước chia sẻ tư tưởng lãnh đạo mới nhất về sự phát triển và tương lai của kết nối. Và đó là nơi tốt nhất để tạo cơ hội kết nối với những người có ảnh hưởng trong ngành công nghệ và thiết bị di động.

MWC Barcelona có sự tham gia của các nhà khai thác di động toàn cầu, nhà sản xuất thiết bị, nhà cung cấp công nghệ, nhà cung cấp và chủ sở hữu nội dung. MWC Barcelona là nơi để được nhìn thấy, trưng bày các sản phẩm và công nghệ đột phá, đồng thời tạo ra những kết nối đáng chú ý với những người ra quyết định cấp cao, những người sáng tạo và đổi mới trong ngành.

Chúng tôi mong chờ MWC Barcelona 2022 với sự lạc quan và tham vọng được đổi mới.

Cùng nhau, chúng ta sẽ định hình tương lai của kết nối. Đã đến lúc kết nối lại, hình dung lại và phát minh lại để đạt được thành công trong ngành.