Đối với Viettel, sự tin cậy và hài lòng của khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững!

Hướng dẫn khách hàng kiểm soát chi tiêu từ tài khoản di động Viettel

19-05-2016 | TIN TỨC VIETTEL
Ngày 17/5 Tổng công ty viễn thông Viettel cho biết, nhằm minh bạch hóa các thông tin liên quan đến đến dịch vụ GTGT và tổng cước (thoại, nhắn tin, data) mà các thuê bao Viettel đã sử dụng, khách hàng sử dụng mạng Viettel có thể tiến hành tra cứu theo hướng dẫn sau:

Đối với các khách hàng sử dụng Thuê bao trả trước và trả sau đang sử dụng mạng Viettel có thể tra cứu các dịch vụ GTGT qua cú pháp TC gửi 1228 (miễn phí). Sau khi gửi tin nhắn thành công, Viettel sẽ trả lại kết quả gồm những dịch vụ GTGT mà thuê bao đó đang sử dụng, kèm theo hướng dẫn hủy dịch vụ.

Là nhà mạng có hơn 68 triệu thuê bao sử dụng dịch vụ, trong những năm qua, bên cạnh việc cải tiến và tạo ra nhiều dịch vụ thuận tiện và sát với nhu cầu của người sử dụng, Viettel luôn quan tâm tới việc tạo ra những công cụ hỗ trợ để khách hàng sử dụng dịch vụ có thể kiểm soát được mức chi tiêu của mình nhằm giúp khách hàng tiết kiệm và an tâm trong quá trình sử dụng dịch vụ Viettel. Bên cạnh các cách kiểm tra trên, khách hàng có thể gọi tới tổng đài Chăm sóc khách hàng của Viettel 19008198 (100 đồng/ phút) để được giải đáp các thắc mắc bất cứ lúc nào.

Vietteltelecom.com