Đối với Viettel, sự tin cậy và hài lòng của khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững!

Khách hàng Viettel không bị ảnh hưởng trong thời gian sửa chữa tuyến cáp biển AAG

02-03-2016 | TIN TỨC VIETTEL
Theo thông tin Viettel nhận được, ngày 8/2/2016, đoạn cáp nhánh S1B rẽ vào Singapore thuộc tuyến cáp biển quốc tế AAG bị sự cố rò rỉ nguồn điện. Do đó, từ ngày 03/3/2016, Trung tâm điều hành tuyến cáp quang biển quốc tế AAG sẽ bố trí tàu di chuyển đến vị trí lỗi để sửa chữa hàn nối.

Dự kiến mối hàn cuối cùng sẽ kết thúc vào 16h00 ngày 06/3/2016. Sau đó sẽ tiến hành chôn cáp và hoàn thành vào lúc 6h00 ngày 09/3/2016. Tuy nhiên, kế hoạch sửa chữa này có thể thay đổi phụ thuộc vào điều kiện thời tiết, vị trí lỗi và kế hoạch kiểm tra sau sửa chữa.

Do chủ động trong việc chuẩn bị dự phòng dung lượng cho đường truyền quốc tế nên sự cố cũng như quá trình khắc phục này không ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của Viettel, kể cả trong các khung giờ cao điểm.

Vietteltelecom.vn