Kiểm tra nhanh dịch vụ giá trị gia tăng (VAS) đang dùng cho sim Viettel
Đối với người sử dụng dịch vụ di động, các tiện ích mà nhà mạng cung cấp thông qua dịch vụ giá trị gia tăng (VAS) giúp trải nghiệm với điện thoại di động sinh động hơn nhiều lần. Từ tiếng “tút tút” khô khan thành bản nhạc hấp dẫn, thể hiện cá tính bằng chữ ký riêng, thông báo cuộc gọi lỡ, v.v… giúp chiếc điện thoại hữu ích hơn trong cả công việc lẫn giải trí.
Tuy nhiên, nếu mải mê theo những tiện ích mà dịch vụ VAS đem lại sẽ khiến người dùng khó kiểm soát. Vì vậy, Viettel đưa ra những công cụ giúp người dùng sim Viettel có thể kiểm tra nhanh nhất những dịch vụ GTGT mình đang sử dụng.
+ Cách 1: Tra cứu qua đầu số kiểm tra 1228 bằng SMS
Để tra cứu danh sách các dịch vụ giá trị gia tăng mình đang sử dụng, người dùng sim Viettel chỉ cần soạn tin nhắn TC và gửi đến đầu số kiểm tra 1228. Trong vòng vài giây đồng hồ, Viettel sẽ trả lại kết quả gồm những dịch vụ GTGT mà thuê bao đó đang sử dụng, kèm theo hướng dẫn để khách hàng hủy dịch vụ nào không còn cần thiết.
Thao tác tra cứu và quản lý dịch vụ giá trị gia tăng qua đầu số kiểm tra 1228 là phương thức nhanh nhất cho khách hàng đang sử dụng điện thoại có sim Viettel.
+ Cách 2: Tra cứu và thao tác trên website chính thức của Viettel Telecom:
Trong trường hợp khách hàng đang không cầm máy điện thoại có sim Viettel, hoặc các bậc phụ huynh muốn quản lý những dịch vụ của con em mình sử dụng, việc kiểm tra qua website chính thức của Viettel Telecom là giải pháp trực quan và nhanh chóng.
Bước 1: Khách hàng truy cập website Viettel Telecom tại địa chỉ: http://vietteltelecom.vn/, sau đó rồi đăng nhập bằng Tài khoản Viettel.
Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, khách hàng chọn mục Tiện ích trên thanh menu chính, rồi chọn Di động trả trước hoặc Di động trả sau tùy theo hình thức thanh toán cước thuê bao cần tra cứu đang sử dụng.
Bước 3: Ở menu bên tay trái, chọn mục Tra cứu dịch vụ GTGT, nhập mã bảo mật rồi bấm Xác nhận. Danh sách những dịch vụ GTGT bạn đang sử dụng sẽ hiển thị chi tiết, kèm theo tính năng và giá cước nếu có.
+ Cách 3: Gọi tổng đài 19008198
Trong trường hợp không tiện truy cập website hoặc nhắn tin, khách hàng có thể gọi lên tổng đài 19008198 (200đ/phút), điện thoại viên sẽ giúp khách hàng tra cứu các dịch vụ VAS đang sử dụng và cách thức hủy các dịch vụ không cần thiết./.
vietteltelecom.vn