Đối với Viettel, sự tin cậy và hài lòng của khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững!

Nhiều khách hàng Viettel hưởng ứng tích cực với ưu đãi Data Roaming tại Mỹ

08-02-2018 | TIN TỨC VIETTEL
Với cước phí chỉ còn 4đ/10KB (~400 đồng/MB), thấp hơn tới 99,8% so với chính sách giá cũ, dịch vụ data roaming tại Mỹ của Viettel đã nhận được tín hiệu tích cực từ khách hàng.

Trước đây, giá cước data roaming tại Mỹ xấp xỉ 97.000 đồng/MB đối với thuê bao trả trước và 242.000 đồng/MB đối với thuê bao trả sau khiến khách hàng ngần ngại sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, sau gần 2 tháng áp dụng chính sách giá mới, số lượng khách hàng Viettel sử dụng Data Roaming đã tăng thêm tới 40%. Đặc biệt, lưu lượng sử dụng tăng gấp hơn 30 lần so với thời gian trước khi áp dụng chính sách giá mới.

Trước đó, từ ngày 01/12/2017, dịch vụ data roaming tại Mỹ được giảm giá chỉ còn 4đ/10KB (~400đ/MB), tương đương 40.000đ cho 100MB, một chi phí hợp lý cho bất cứ chuyến đi Mỹ nào của khách hàng. Lưu lượng 100 MB cho phép khách hàng gửi/nhận xấp xỉ 500 email phục vụ công việc, đăng tải khoảng 200 hình ảnh lên mạng xã hội như Facebook, Instagram để chia sẻ với người thân, bạn bè tại quê nhà, tra cứu bản đồ trong vòng 5 tiếng, rất thiết yếu cho một chuyến đi nước ngoài.

Một khách hàng đi Roaming tại Hawai - Mỹ cuối tháng 1/2018 vừa qua chia sẻ: “Mỗi lần đi Mỹ, tôi thường mua một chiếc sim data với gói cước rẻ nhất giá khoảng 45$/tháng (xấp xỉ 1 triệu đồng). Biết thông tin giảm giá của Viettel, tôi đã thử sử dụng data roaming và khá bất ngờ khi chỉ bị tính phí hơn 200 ngàn đồng cho 1 tuần sử dụng tại Mỹ, rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của tôi.”

Chính sách giá ưu đãi dịch vụ Data Roaming tại Mỹ áp dụng cho tất cả các thuê bao di động Viettel (gồm thuê bao trả trước và thuê bao trả sau) đã đăng ký thành công dịch vụ Roaming. Để đăng ký, quý khách soạn “CVQT” gửi 138 hoặc tải Ứng dụng “Viettel Roaming” trên Google Play Store hoặc App Store (link tải tại http://roaming.vn/app). Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập www.international.viettel.vn/customer hoặc gọi 198 (miễn phí).