Đối với Viettel, sự tin cậy và hài lòng của khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững!

PTGĐ CHUYÊN TRÁCH MẢNG QUỐC TẾ CỦA VTS LỌT TOP LÃNH ĐẠO XUẤT SẮC NHẤT THẾ GIỚI NĂM 2022

12-04-2022 | TIN TỨC VIETTEL
Vừa qua, tạp chí CEOToday đã công bố ấn phẩm giới thiệu các nhà lãnh đạo, CEO trên thế giới xuất sắc nhất năm 2022 do tạp chí và các đại diện công ty quốc tế đánh giá bình chọn, Phó Tổng Giám đốc Đoàn Đại Phong là 1 trong 31 nhà lãnh đạo đổi mới trong lĩnh vực viễn thông, CNTT Quốc tế xuất hiện trên tạp chí.

Ông Đoàn Đại Phong - Phó Tổng Giám đốc của Viettel Solutions

Trải qua hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông và Công nghệ Thông tin, đồng chí Đoàn Đại Phong - Phó Tổng Giám Đốc VTS đã cống hiến hết mình với vai trò là một phần của Viettel. Đồng chí Phong đã trải qua nhiều bộ phận, giữ nhiều vị trí quan trọng trong sự phát triển của các sản phẩm, dịch vụ của Viettel. Từ năm 2009, đồng chí Phong đã đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng phần mềm và tích hợp của Viettel IDC, tới năm 2010 là Phó Giám đốc Trung tâm nội dung Viettel Media. Từ năm 2016, đồng chí Đoàn Đại Phong giữ chức vụ Giám đốc Kinh doanh Quốc tế, quản lý trên 200 triệu USD doanh thu dịch vụ quốc tế và chịu trách nhiệm điều hành mảng bán buôn & kinh doanh quốc tế của Viettel với các dịch vụ như thoại quốc tế, chuyển vùng, truyền dẫn, giải pháp quốc tế, tin nhắn A2P/ P2P, SIM quốc tế, v.v.

Được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc Viettel Solutions vào tháng 3 năm 2020, đồng chí Phong trải qua thời gian chịu trách nhiệm mảng kinh doanh và hợp tác các lĩnh vực khách hàng doanh nghiệp lớn, tư vấn triển khai các giải pháp chuyển đổi số cho khách hàng và bán các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin ra thị trường nước ngoài. Đến nay, bên cạnh việc duy trì công tác phát triển kinh doanh dịch vụ giải pháp của VTS ra thị trường quốc tế, hướng tới mục tiêu Go Global của VTS nói riêng và cả Tập Đoàn nói chung, đồng chí Phó Tổng Giám đốc tiếp quản triển khai các dự án chuyển đổi số lĩnh vực Y tế. Nhờ nền tảng kiến thức về công nghệ, kinh nghiệm, sự nhạy bén trong kinh doanh và khả năng điều hành, giao tiếp tốt, Phó Tổng Giám đốc luôn nhận được sự tôn trọng và đánh giá cao từ các đối tác quốc tế. Do đó, Viettel luôn duy trì quan hệ hợp tác tốt với hàng trăm nhà mạng và công ty công nghệ trên thế giới. Sự hiện diện của đồng chí Đoàn Đại Phong trên tạp chí CEOToday cũng mở ra cơ hội kết nối của Viettel với các đối tác trên toàn cầu.

Kết quả trên căn cứ theo đánh giá của các chuyên gia nghiên cứu thị trường của tạp chí CEOToday cùng với sự bình chọn của các đối tác quốc tế hoạt động trong lĩnh vực. Sự công nhận này của tạp chí là minh chứng cho vị trí của VTS trên thị trường quốc tế, là một công ty công nghệ có tiềm lực, có lãnh đạo tốt và được quan tâm, theo dõi bởi các tổ chức hoạt động cùng lĩnh vực.

Chi tiết bài phỏng vấn PTGĐ trên tạp chí CEOToday, vui lòng truy cập truy cập đường dẫn: https://globalawards.ceotodaymagazine.com/winners-edition/90/

Tạp chí CEO Today

Là một tạp chí kinh doanh và phong cách sống. Tạp chí được gửi tới hơn 150.000 lãnh đạo, nhà điều hành nổi bật trên toàn cầu, cung cấp cho họ những nội dung thông tin phù hợp với xu thế và sự quan tâm của các lãnh đạo cấp cao.