Đối với Viettel, sự tin cậy và hài lòng của khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững!

Viettel chính thức ra mắt gói data 4GNONSTOP dành riêng cho giới trẻ

15-09-2017 | TIN TỨC VIETTEL
Với gói cước mới 4GNonstop, chỉ với 70.000đ từ nay bạn sẽ được thoải mái lướt Faecbook, Instagram, Muvik cùng nhiều ứng dụng khác… siêu tốc độ và không giới hạn lưu lượng.

Hiểu được nhu cầu của giới trẻ hiện tại mong muốn online mọi lúc mọi nơi với tốc độ cao, ngày (chờ chốt) Viettel chính thức ra mắt gói cước mới 4GNonstop. Đúng như tên gọi 4GNonstop đem đến cho khách hàng trải nghiệm online không giới hạn, không bao giờ ngừng kết nối.

Theo đó, chỉ 70.000đ/tháng, khách hàng có ngay 1GB tốc độ cao đồng thời được truy cập không giới hạn lưu lượng 7 ứng dụng không thể thiếu với giới trẻ ngày nay là Facebook, Instagram, Keeng, Mocha, Viettel Study, Muvik và Cyber Launcher.

Gói cước 4GNonstop – thả ga vào app chỉ với 70.000 đồng/tháng

Đăng ký gói cước này bạn sẽ được up ảnh, clip lên Facebook, mạng xã hội lớn nhất thế giới, online bất tận cùng 2 tỷ người dùng, livestream luôn với tốc độ “thần thánh” của 4G không tốn bất cứ khoản phí nào.

Bạn cũng sẽ được đăng những bức ảnh selfie thật so – deep lên Instagram mà không phát sinh cước phí, được sáng tạo vô số clip chế vui nhộn với Muvik bất cứ lúc nào bạn muốn, được thoải mái “tám” với bạn bè qua ứng dụng Mocha.

Đồng thời, bạn còn được nghe nhạc trực tuyến mọi bản hit đình đám với Keeng.vn. Giải trí thả ga nhưng các 10X, 9X cũng đừng quên nâng cao kết quả học tập cùng ViettelStudy.

Đặc biệt khi đăng ký gói cước 4GNonstop và sử dụng ứng dụng Cyber Launcher bạn sẽ bảo vệ và giúp tăng tốc “dế yêu” hoàn toàn miễn phí.

Nếu là tín đồ của online mạng xã hội và các ứng dụng hot thì 4GNonstop quả là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Đăng ký gói cước, bạn chỉ cần soạn 4GNONSTOP gửi 191.

Để sử dụng được gói cước, khách hàng cần sử dụng máy điện thoại hỗ trợ 4G và sim 4G Viettel. Viettel đã bố trí hơn 1.600 điểm đổi sim miễn phí trên toàn quốc, khách hàng có thể liên hệ cửa hàng, siêu thị viettel gần nhất... hoặc ngay trên website https://shop.viettel.vn hoàn toàn miễn phí để đăng ký đổi SIM tại nhà.

Thông tin chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ Viettel, mời khách hàng truy cập http://vietteltelecom.vn/, Fanpage https://www.facebook.com/Vietteltelecom/; ứng dụng My Viettel, hoặc liên hệ 18008098 (miễn phí) để được hỗ trợ trực tiếp./.