Đối với Viettel, sự tin cậy và hài lòng của khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững!

Viettel cung cấp phần mềm quản lý bán hàng và nhắn tin chăm sóc khách hàng Shop.ONE

05-04-2018 | TIN TỨC VIETTEL
Phần mềm quản lý bán hàng (QLBH) và nhắn tin chăm sóc khách hàng (CSKH) Shop.ONE có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, với trên 200 tính năng thông minh.

Phần mềm Quản lý bán hàng và nhắn tin chăm sóc khách hàng Shop.ONE của Viettel đã chinh phục được hơn 20.000 chủ cửa hàng khắp cả nước nhờ sự tích hợp độc đáo giữa giải pháp quản lý bán hàng tổng thể và giải pháp chăm sóc khách hàng qua tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname), tăng cơ hội bùng nổ doanh số cho cửa hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng (QLBH) và nhắn tin chăm sóc khách hàng (CSKH) Shop.ONE có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, với trên 200 tính năng thông minh đáp ứng đầy đủ nhu cầu quản lý và chăm sóc khách hàng của các cửa hàng thuộc hơn 30 ngành nghề kinh doanh khác nhau (mỹ phẩm, thời trang, nhà hàng, café,…). Phần mềm Shop.ONE có tốc độ xử lý dữ liệu nhanh, nhờ vậy việc thống kê hàng hóa, quản lý kho vận, công nợ, thu chi mỗi ca làm việc hay doanh thu cửa hàng được cập nhật chi tiết và chính xác. Từ bức tranh kinh doanh tổng thể hiển thị qua các thông số trực quan, chủ cửa hàng sẽ đánh giá nhu cầu khách hàng, kịp thời xây dựng, triển khai chiến lược kích cầu tiêu dùng, tối ưu hóa hoạt động buôn bán trong từng giai đoạn cụ thể.

Với phần mềm QLBH Shop.ONE, năng suất làm việc của nhân viên tăng lên, việc quản lý bán hàng trở nên dễ dàng, chuyên nghiệp và hiệu quả. Chủ cửa hàng thực sự được “làm chủ” thời gian của mình, không cần có mặt thường xuyên tại cửa hàng vẫn có thể nắm bắt, kiểm soát toàn bộ hoạt động kinh doanh nhờ chức năng đồng bộ hóa, sao lưu, bảo mật dữ liệu tuyệt đối. Bạn có thể lựa chọn đồng bộ dữ liệu hệ thống lưu trên máy chủ (server Viettel) đề phòng rủi ro mất dữ liệu khi máy tính hỏng hóc hoặc bị đánh cắp. Tính năng quản lý từ xa đặc biệt quan trọng với hệ thống chuỗi cửa hàng – mô hình kinh doanh đang phát triển rầm rộ của các nhãn thời trang, ẩm thực và cửa hàng tiện ích.

Trong kinh doanh làm thỏa mãn trải nghiệm khách hàng luôn là đích đến cuối cùng tạo tiền đề bùng nổ doanh số. Hàng hóa đa dạng, đảm bảo, nhân viên chu đáo, nhiệt tình, xử lý hóa đơn nhanh gọn, chính xác… và người mua còn được chăm sóc sau bán hàng nhờ tin nhắn thương hiệu thì việc khách hàng gắn bó lâu dài với cửa hàng là điều dễ hiểu. Khi sử dụng tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname), mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng sẽ tăng lên, đồng thời niềm tin về các chương trình khuyến mãi, quảng cáo sản phẩm cũng chắc chắn hơn nhờ biết chính xác người gửi, địa chỉ mua sắm.

Việc tích hợp SMS Brandname trong giải pháp quản lý bán hàng của Shop.ONE cũng nhắm thẳng vào mục tiêu này. Đây là hình thức Marketing trực tiếp, chăm sóc, tạo độ gắn kết khách hàng hiệu quả với mức chi phí thấp. Nhiều chủ cửa hàng vô cùng bất ngờ với hiệu quả do tin nhắn thương hiệu của Shop.ONE mang lại.

Chị Oanh, chủ cửa hàng thời trang tại TP HCM cho biết: “Khách hàng quay trở lại mua sắm và nói không chỉ chỗ tôi mới có đồ đẹp nhưng họ chọn quay lại đây thường xuyên bởi dịch vụ tốt, chuyên nghiệp, họ rất vui khi thường xuyên nhận được các tin nhắn quảng cáo kịp thời, hay tin nhắn cảm ơn, chúc mừng sinh nhật… Với phần mềm QLBH và nhắn tin CSKH Shop.ONE chỉ thêm vài nghìn đồng một ngày, việc kinh doanh của tôi thuận tiện và hiệu quả hơn rất nhiều”.

Hiện nay Viettel miễn phí dùng thử phần mềm Shop.ONE trong 10 ngày với sự hỗ trợ 24/7 qua tổng đài 18008000 nhánh 1 (miễn phí) hoặc nhân viên Viettel sẽ qua trực tiếp cửa hàng để hỗ trợ khi cần thiết. Đăng ký dùng thử Shop.ONE tại đây.

Ictnews.vn