Đối với Viettel, sự tin cậy và hài lòng của khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững!

Viettel làm gì để bảo vệ khách hàng?

26-09-2016 | TIN TỨC VIETTEL
Trước nỗi lo không quản lý được các dịch vụ giá trị gia tăng (VAS) mà người dùng di động đang gặp phải, Viettel cung cấp các phương pháp tra cứu "đa phương tiện" hỗ trợ khách hàng kiểm tra mọi lúc, mọi nơi việc đăng kí và sử dụng.

Thông báo tự động từ hệ thống Viettel

Từ ngày 25/9/2016, Viettel áp dụng việc nhắn tin (SMS) thông báo đến từng khách hàng khi đến chu kỳ cước hoặc gia hạn gói cước. Người dùng sẽ biết được các dịch vụ GTGT đang sử dụng, hạn chế các trường hợp “gài bẫy”, trừ tiền tự động và kiểm soát chi phí điện thoại tốt hơn. Hiện, Viettel là nhà mạng tiên phong cung cấp tính năng này cho khách hàng.

Tổng đài chăm sóc khách hàng 18008098

Tổng đài 18008098 - Giải đáp thông tin các dịch vụ di động, Dcom, HomePhone; Tổng đài 18008119 - Giải đáp dịch vụ cố định băng rộng (ADSL, FTTH, điện thoại cố định và dịch vụ truyền hình); Tổng đài 18008000 dành cho khách hàng doanh nghiệp, hỗ trợ thông tin các dịch vụ kênh truyền, dịch vụ giải pháp cho doanh nghiệp, trường học, dịch vụ quản lý phương tiện vận tải Vtracking, Chữ ký số Viettel CA,….

Từ tháng 8/2016, Viettel áp dụng chính sách miễn phí tất cả các cuộc gọi nội và ngoại mạng đến tổng đài Chăm sóc khách hàng, tạo điều kiện cho công ty gần khách hàng hơn, lắng nghe nhiều hơn, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ.

Nhắn tin đến 1228

Soạn tin nhắn TC gửi đến 1228 để xem danh sách các dịch vụ giá trị gia tăng số thuê bao Viettel này đã đăng ký. Trong tin nhắn trả lời, Viettel cũng sẽ kèm theo hướng dẫn cú pháp nhắn tin hủy dịch vụ.

Ngoài ra, khách hàng dễ dàng quản lý chi phí và tối ưu việc sử dụng dịch vụ như “săn” khuyến mại cuộc gọi và tin nhắn (*109#) và khuyến mại data (*191#)…

Website www.vietteltelecom.vn

Vào trang web Viettel (vietteltelecom.vn) rồi đăng nhập bằng tài khoản Viettel. Sau khi đăng nhập, bấm mục Tiện ích rồi chọn Di động trả trước. Vào mục Tra cứu dịch vụ GTGT, nhập mã bảo mật rồi bấm Xác nhận.

Ứng dụng di động My Viettel

Tìm kiếm app “My Viettel” trên Google Play hoặc Appstore. My Viettel cho phép khách hàng quản lý thông tin dịch vụ chi tiết từng gói cước, gói data, dịch vụ VAS… đang sử dụng hay quản lý được mức cước tiêu dùng vào từng thời điểm, vào từng dịch vụ. Đồng thời các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng mà người dùng được hưởng… tất cả đều được thể hiện rõ ràng, chi tiết.