Đối với Viettel, sự tin cậy và hài lòng của khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững!

Viettel triển khai gói hỗ trợ viễn thông dành cho khách hàng

04-08-2021 | TIN TỨC VIETTEL
Gần 60 triệu khách hàng sẽ nhận được gói dịch vụ viễn thông hỗ trợ để đảm bảo thông tin liên lạc trong mùa dịch Covid-19. Chương trình được công bố ngày 02/8 với sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ TT&TT.

Đồng chí PTGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng cho biết: “Viettel cam kết sẽ luôn đồng hành với Đảng, Chính phủ, chính quyền các cấp và nhân dân trong cuộc chiến chống lại đại dịch Covid-19, sớm đưa Việt Nam trở lại trạng thái bình thường và phát triển thịnh vượng. Điều đó vừa là sứ mệnh tồn tại của Viettel, cũng là triết lý kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội mà Viettel đã đặt ra cho mình ngay từ những ngày đầu”.

Cụ thể, Viettel sẽ tặng 50 phút gọi nội mạng tới tất cả các khách hàng ở vùng dịch theo Chỉ thị 16; Tặng 50% dung lượng data cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc theo gói cước mà khách hàng đang sử dụng hoặc đăng ký mới. Giảm 50% gói cước ủng hộ quỹ vắc xin Covid 19 là VX3 và VX7. Chương trình được áp dụng từ 5/8/2021 và sẽ kéo dài trong 3 tháng.

Bên cạnh đó, Viettel sẽ tiêp tục đóng góp vào Quỹ cắc xin phòng chống Covid-19 từ việc trích 5.000 đồng đối với mỗi gói cước VX3 / VX7 được đăng ký gia hạn thành công. Đồng thời, Viettel thực hiện mở chiều gọi đi đối với khách hàng trả sau chưa nộp cước và mở chiều nhận cuộc gọi đối với khác hàng trả trước đến kỳ khóa hai chiều.

Với vai trò là doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực CNTT-VT của đất nước Viettel đã có những hành động quyết liệt, đáp ứng yêu cầu khẩn cấp của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống COVID-19, cũng như những yêu cầu của Bộ Quốc phòng, Bộ Y tế và Bộ TT&TT trong triển khai các hệ thống CNTT-VT phục vụ công tác điều hành phòng chống dịch như đóng góp 450 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19; Hệ thống quản lý tiêm chủng quốc gia, Hộ chiếu vắc-xin Covid-19, Sổ sức khỏe điện tử, Hệ thống báo cáo dịch bệnh, Bản đồ dịch bệnh, camera giám sát khu cách ly; xây dựng hệ thống cầu truyền hình phục vụ công tác điều hành, hệ thống hội chẩn từ xa, hệ thống khai báo ý tế, tổng đài thông tin hỗ trợ người dân, hệ thống khám chữa bệnh từ xa (telehealth);… Các chương trình hỗ trợ người dân tại vùng dịch, khu cách ly hoặc bị ảnh hưởng bởi Covid-19 vẫn được áp dụng đảm bảo liên lạc thông suốt.

Viettel