Đối với Viettel, sự tin cậy và hài lòng của khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững!

Chính phủ Đông Timor thể hiện cam kết hợp tác lâu dài cùng Telemor

04-03-2021 | TIN THỊ TRƯỜNG
Tại thủ đô Dili (Đông Timor), ngày 04/03/2021, Tổng Giám đốc Telemor Trần Văn Bằng đã đón tiếp Bộ trưởng Bộ các vấn đề Quốc hội và Truyền thông xã hội Timor Leste (Mapcoms) ông Francisco Martins da Costa Pereira Jerónimo tới thăm và làm việc.

Tại buổi làm việc, Ngài bộ trưởng Francisco Martins da Costa Pereira Jerónimo bày tỏ sự vui mừng khi lần đầu tiên đến thăm, làm việc với Telemor tại trụ sở công ty và được tiếp đón rất nhiệt tình, chu đáo. Trong bài phát biểu của mình, Bộ trưởng đánh giá cao những thành tích mà Telemor đã đạt được, Chính phủ Timor Leste nói chung và Bộ các vấn đề Quốc hội và Truyền thông xã hội Timor Leste (Mapcoms) sẽ tiếp tục ủng tục ủng hộ, hỗ trợ và hợp tác lâu dài với Telemor.


Tổng Giám đốc Telemor Trần Văn Bằng báo cáo Bộ trưởng

Về phía Telemor, Tổng Giám đốc Trần Văn Bằng đã báo cáo các kết quả mà Telemor đã đạt được cũng như một số kiến nghị đến ngài Bộ Trưởng.

“Telemor đã kinh doanh tại Timor Leste được 9 năm với slogan Hetan Diak Liu-Mang lại những điều tốt đẹp nhất đến với đất nước và con người Timor. Telemor đã trở thành nhà mạng số 1 tại Timor Leste với mạng lưới rộng khắp, cũng là một công ty công nghệ hàng đầu tại đất nước này. Sự có mặt của Telemor giúp cho mọi người dân Timor, kể cả người dân ở vùng núi hay nông thôn được sử dụng dịch vụ với mức giá rẻ bằng 1/10 so với trước kia. Có thể nói, Telemor đã hoàn thành sứ mệnh phổ cập dịch vụ di động tại Timor Leste và chúng tôi đang hướng tới những mục tiêu tiếp theo là công ty công nghệ và đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm số đến khách hàng. Các sản phẩm số của Telemor như dịch vụ ví điện tử Mosan đã được khách hàng và ngân hàng Trung Ương Timor Leste (BCTL) đánh giá rất cao và đã đạt được những kết quả và giải thưởng đáng khích lệ…”.

Cũng trong bài phát biểu, Tổng Giám đốc Trần Văn Bằng cũng nhấn mạnh đến những đóng góp của Telemor cho các hoạt động vì cộng đồng, tạo công ăn việc làm cho người Timor trong đó có nhiều nhân sự bản địa là quản lý. Tổng Giám đốc Telemor bày tỏ sự biết ơn và mong muốn Telemor sẽ tiếp tục nhận được sự hợp tác và hỗ trợ từ Bộ các vấn đề Quốc hội và Truyền thông xã hội Timor Leste, đặc biệt ở lĩnh vực chuyển đổi số.