Đối với Viettel, sự tin cậy và hài lòng của khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững!

Facebook ra mắt tính năng trò chuyện video theo nhóm trên Messenger

20-12-2016 | TIN THỊ TRƯỜNG
Tính năng trò chuyện video theo nhóm trên ứng dụng Messenger sẽ giúp việc kết nối và chia sẻ bằng hình ảnh trở nên đơn giản và trung thực hơn.

Facebook vừa chính thức bổ sung tính năng trò chuyện video theo nhóm cho ứng dụng Messenger trên cả 2 nền tảng di động phổ biến nhất hiện nay là Android và iOS.

Với tính năng mới này, người dùng có thể trò chuyện video cùng một lúc với tối đa 6 người. Nếu nhóm đông hơn, bạn vẫn có thể có thể trò chuyện thông qua giọng nói, tin nhắn, nhãn dán, emoji, và ảnh động (hỗ trợ cùng lúc tới 50 người).

Để bắt đầu sử dụng tính năng trò chuyện video theo nhóm, trước tiên bạn sẽ cần cài đặt bản nâng cấp mới nhất của Messenger. Sau đó, bạn hãy mở một đoạn hội thoại tin nhắn có sẵn, hoặc tạo một hội thoại mới. Tiếp đến, chạm vào biểu tượng video tại góc trên bên phải màn hình để bắt đầu một cuộc hội thoại video nhóm và những thành viên trong nhóm sẽ nhận được thông báo. Mỗi thành viên nhóm có thể tham gia cuộc hội thoại này khi họ đã sẵn sàng chỉ với một thao tác chạm tay. Ngoài ra, bạn cũng có thể chỉ gọi một vài người trong nhóm, hoặc cả nhóm.

Điện tử tiêu dùng