Đối với Viettel, sự tin cậy và hài lòng của khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững!

iPhone 8 sẽ có phiên bản giới hạn màn hình OLED

13-12-2016 | TIN THỊ TRƯỜNG
Apple sẽ ra mắt phiên bản iPhone giới hạn vào năm 2017 để mừng sinh nhật lần thứ 10 iPhone có mặt trên thị trường điện thoại.

Theo trang Wall Street Journal, Apple sẽ ra mắt tới ba phiên bản vào năm 2017, 2 trong số đó là iPhone 7s và iPhone 7s Plus. iPhone 7s sẽ được trang bị màn hình LCD và có cấu hình mạnh tương tự như các phiên bản "s" trước đây hãng đã ra mắt.

iPhone 8 thiết kế 'lột xác' chỉ được sản xuất giới hạn

Ngoài ra, một trong ba phiên bản hãng sẽ ra mắt sẽ có màn hình OLED với số lượng giới hạn. Phiên bản này sẽ có phím Home ảo cảm biến vân tay, phản hồi xúc tác 3D Touch sẽ được tích hợp bên dưới màn hình, vỏ gốm,...Màn hình máy có thể được thiết kế tràn ra hai bên cạnh máy.

Theo trang Gsmarena dự đoán Apple sẽ trang bị màn hinh OLED cho hầu hết thiết bị của mình vào năm 2018. Thông tin này cũng có khả năng xảy ra khi gần đây hãng đã làm việc với Samsung và LG để hai hãng này cung cấp số lượng lớn màn hình OLED. Giá trị thỏa thuận của thương vụ này vẫn chưa được tiết lệ nhưng các chuyên gia dự đoán có thể rơi vào mức 12 tỷ USD. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại chưa có hãng nào đưa ra bình luận về tin đồn này.

Vienthonga.vn